CỬA CHỐNG CHÁY – KHẮC TINH CỦA BÀ HỎA

CỬA CHỐNG CHÁY – KHẮC TINH CỦA BÀ HỎA

Sự cố hỏa hoạn xảy ra luôn là điều đáng sợ nhất khiến cho chủ nhân của những công trình và ngôi nhà cảm thấy kinh sợ và mang lại những thiệt hại to lớn nhất. Giải pháp ngăn chặn tình trạng cháy lan cục bộ, xâm nhập của khói độc tăng cường khả năng sống sót của gia chủ và bảo tồn nguồn cơ sở vật chất chính là thiết bị cửa chống cháy. Ngày nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại cửa chống cháy, đa dạng về mẫu mã như: Cửa thép chống cháy, cửa cuốn chống cháy… Khách hang lựa chọn loại hình cửa phù hợp với nhu cầu của mình và nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như quy trình lắp đặt nhanh gọn, an toàn.

 

 1. Cửa chống cháy là gì?

 

Cửa thép chống cháy
Cửa thép chống cháy - Giải pháp an toàn

 

- Cửa chống cháy là loại hình cửa được thiết kế với chất liệu đặc biệt có khả năng chịu lửa, nhiệt giúp ngăn chặn sự lây lan nhanh chóng của khói lửa ra nhiều khu vực.

 

- Cửa chống cháy thường được lắp đặt ở những nơi có nguy cơ cháy nổ cao, lối thoát hiểm, những khu vực tập trung mật độ cư dân cao như trung tâm thương mại, chung cư… hoặc các công trình tùy theo nhu cầu của gia chủ.

 

- Cửa chống cháy là một giải pháp thiết thực và hữu ích nhằm đảm bảo tính mạng của con người và giảm thiểu những thiệt hại về vật chất. Khi kết hợp chung với những phụ kiện như thanh thoát hiểm…cửa chống cháy sẽ mang lại nhiều lợi ích ngoài mong đợi trong trường hợp gia chủ gặp sự cố ngoài ý muốn.

 

2. Ưu điểm vượt trội

 

- Giữ nguyên hiện trạng trước mọi tác động của ngoại lực

 

Ưu điểm đặc biệt của cửa thép chống cháy bởi chất liệu thép đặc biệt là chịu được nhiệt độ cao và sức mạnh của lửa, bất chấp mưa gió, lực đập mạnh vẫn có thể nguyên vẹn như ban đầu.

 

- Bảo trì đơn giản

 

Được làm từ sơn tĩnh điện nên cửa thép chống cháy không đối mặt với nguy cơ mối mọt, xuống cấp với thời gian, dễ dang lau chùi, độ bền lâu dài.

 

 

Cửa thép chống cháy đến từ nhà cung cấp GIA HOÀNG AN đảm bảo mang lại trọn vẹn những tính năng và ưu điểm vượt trội của lội hình cửa chống cháy đặc biệt với giá cả cực cạnh tranh và dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, an toàn và tận tâm

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2019 CÔNG TY TNHH MTV TM DV
GIA HOÀNG AN. All rights reserved.
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 48
  • Tổng truy cập: 54803
Hotline: 0918 06 2005
Chỉ đường Zalo Zalo: 0918 06 2005 SMS: 0918 06 2005

Cửa chống cháy là gì? • Cửa chống cháy là loại hình cửa được thiết kế với chất liệu đặc biệt có khả năng chịu lửa, nhiệt giúp ngăn chặn sự lây lan nhanh chóng của khói lửa ra nhiều khu vực. • Cửa

Ưu điểm vượt trội Giữ nguyên hiện trạng trước mọi tác động của ngoại lực Ưu điểm đặc biệt của cửa thép chống cháy bởi chất liệu thép đặc biệt là chịu được nhiệt độ cao và sức mạnh của lửa, bất chấp m

Cửa thép chống cháy đến từ nhà cung cấp GIA HOÀNG AN đảm bảo mang lại trọn vẹn những tính năng và ưu điểm vượt trội của lội hình cửa chống cháy đặc biệt với giá cả cực cạnh tranh và dịch vụ lắp đặt nh